Tuesday, March 17, 2009

Change

Here I am blogging about my work, wherein I thought it's not yet worth it. Since as I always say 'keri pa naman'.

1st, I'm not happy with the salary. We have no benefits.
2nd, resources are BAD!
3rd, they always monitor us. "Andami kaya dyan, maparaan..."
4th, "dami reklamador... isa na ko dun, pro at least naman ginagawa ko ng MEDYO maayos trabaho ko"
5th "daming plano, alang natutupad..." BADTRIP talga to!!! I'm looking forward to a 4-day work week next week... pro ala! Hindi pa daw naayos ... dahil sa sched sa upgrade... e sabi dati nung Feb last week iimplement... pro anong petsa na?!! Tapos naging 3rd wk March ... then last wk ng March...

Hindi na ko magtataka kung nde ito maimplement... or kung maging 5 days pa rin ako tps iba 4-days... haaay...

Daming changes!! syempre seaCHANGE... nde pa ko nasanay! E dati nga flight na kinabukasan .. na-cancel pa... hay naku talga!

Kaya next time... sana lang ... wag na ko aasa! dapat masanay na ...

0 comments:


Blogspot Template by Isnaini Dot Com